がんばれ!熊本 ミニ四駆 (くまモン版) パステルブルーシャーシ

KUMAMON MINI 4WD
SUPPORTING KUMAMOTO
PASTEL BLUE CHASSIS
…………
ทามิย่าเปิดตัวรถรางรุ่นพิเศษ คุมะมง มินิ 4วีล โดยนำรายได้ส่วนหนึ่ง สนับสนุนและช่วยเหลือจังหวัดคุมะโมโต้ …จุดเด่นๆของรถแข่งราง รุ่นพิเศษนี้คือ ตัวถังหรือโครงของตัวรถ เป็นสีฟ้าพาสเทล มีความหมายถึงท้องฟ้าและทะเลที่สวยงามของ Kumamoto ในห้องโดยสาร มีตุ๊กตาคุมะมง เป็นคนขับ (ซึ่งส่วนใหญ่จะมีแต่รุ่นพิเศษนะ ที่จะมีคนขับ)โรลเลอร์ด้านหน้า และด้านหลังเป็นสีดำ ตัวยางทั้งสี่เส้นเป็นสีเขียว ใส่คู่กับล้อแม็กซ์ 5 ก้าน สีเหลืองก็หมายถึงแตงโมจากเมืองคุมะโมโต้ นั่นเอง..???
…………..
สำหรับสินค้าพิเศษ ที่ทามิย่าได้วางแผนจะออกจำหน่าย จะมีจำกัดจำนวน และจะไม่มีการผลิตเพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะรถแข่งคุมะมงรุ่นใหม่นี้ รายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปสนับสนุนและช่วยเหลือจังหวัดคุมะโมโต้ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติต่างๆด้วย ….. จริงๆทามิย่าเองก็เคยวางจำหน่ายสินค้าพิเศษมาแล้วหลายรุ่น เช่น รถแข่งคุมะมง ในปี 2010 / รถแข่งโคอาล่า ในปี 2019 / รถแข่งแมวกวัก ในปี 2018 / รถแข่งนกฮูก ในปี 2017 / รถแข่งนกเหยี่ยว ในปี 2017 / รถแข่งแพนด้า ในปี 2018 …..
…………
สำหรับสนามในการแข่งขันรถแข่งรางในรุ่นประเภทต่างๆ ยังคงมีจัดอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั่วประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าวิธีการเล่นไม่เหมือนบ้านเราซักเท่าไหร่ ฮ่าๆ ใครที่เกิดทันได้เล่นรถรางในบ้านเรา ก็คงพอเดากันได้ .. สูญเสียไปเท่าไหร่ กับมอเตอร์ ดำแดง 55555 ???
……….
#japanbrochure #tamiya #kumamon #kumamoto