本 を 守 ろ う と す る 猫 の 話

“ปาฏิหาริย์แมวลายส้มผู้พิทักษ์หนังสือ” หนังสือที่เต็มไปด้วยรายละเอียดน่าสนใจเกี่ยวกับแมวและคนรักหนังสือที่ทางสำนักพิมพ์ Bibli ไม่ยอมมองข้าม
??
“ปาฏิหาริย์แมวลายส้มผู้พิทักษ์หนังสือ” ที่ Bibli เปิดให้สั่งจองกันอยู่ในตอนนี้ และเพื่อที่จะให้เป็นหนังสือที่พิเศษจริงๆ สำหรับแฟนๆ ของแมวลายส้ม ทางสำนักพิมพ์จึงใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเริ่มตั้งแต่
.
?หน้าปกแบบแจ็กเก็ต
ทางสำนักพิมพ์ได้ทำการออกแบบให้มีปีกปกทั้งสองข้าง เมื่อกางออกมาภาพปกหน้า-หลังจะต่อเนื่องกัน ส่วนปกด้านในจะมีลูกเล่นตรงที่ตัวแมว เป็นภาพ 4 สี ตัดกับส่วนอื่นของภาพที่ใช้สีน้ำเงินกับขาวเป็นหลัก
.
?สายคาดปกสีขาว
ซึ่งจะมีรายละเอียดข้อมูลหนังสือ ไว้ให้อ่านกรุบกริบ
.
?สติ๊กเกอร์ภาพประกอบจากคุณ MIYAZAKI HIKARI (宮崎ひかり)
ที่ขาดไม่ได้คือส่วนของแถม เล่มนี้ทางสนพ.แถมสติกเกอร์ลายเส้นน่ารักของศิลปินนักวาดภาพประกอบสาวชาวญี่ปุ่น เจ้าของภาพวาดบนหน้าปก น่ารัก ดีต่อหัวใจ ตับ ไต ไส้ พุงมาก
.
?ที่คั่นหนังสือรูปแมวลายส้ม
ถ้าเป็นแฟนหนังสือกันมาก่อน โดยปกติหนังสือทุกเล่มของทางสนพ. Bibli จะแถมที่คั่นอยู่แล้ว แต่ในเล่มนี้มีการเพิ่มกิมมิกเล็กๆ โดยการไดคัตที่คั่นเป็นรูปแมวลายส้มซะเลย ซึ่งก็คือเจ้าไทเกอร์ (แมวลายส้มตัวเอกของเรื่องนี้) นั่นเองค่ะ

ซึ่งความพิเศษ และรายละเอียดที่ทางสนพ.ใส่ใจเหล่านี้ สามารถ Pre-Order ได้จากราคาปก 279 บาท ลด 10% เหลือ 251 บาท ? เท่านั้น
???
แถมยังรับฟรี! สติ๊กเกอร์จากภาพปกหนังสือ ผลงานจากศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่น Miyazaki Hikari สำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ผ่านสำนักพิมพ์ Bibli และร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม ศกนี้ค่ะ
———————————————-
THE CAT WHO LOVED TO PROTECT BOOKS
本 を 守 ろ う と す る 猫 の 話
“ปาฏิหาริย์แมวลายส้มผู้พิทักษ์หนังสือ”
นัตสึคาวะ โซสุเกะ เขียน
ฉัตรขวัญ อดิศัย แปล
?
สำหรับผู้ที่สั่งแบบ Pre-Order ทางสนพ.จะเริ่มจัดส่งหนังสือตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป
?
พรีออเดอร์ได้แล้วที่ biblio-store: https://bit.ly/31a0aME
Shopee: https://bit.ly/2NnYHu3
หรือ inbox มาทาง http://m.me/Biblipublishing
?
#TheCatWhoLovedtoProtectBooks #Bibli #Biblio #คนรักแมว #ร้านหนังสือมือสอง #แฟนตาซี #本を守ろうとする猫の話 #ปาฏิหาริย์แมวลายส้มผู้พิทักษ์หนังสือ #แมวลายส้ม #แมวลายเสือ #Japanbrochure Bibli ?