แคมเปญชวนให้ทุกคนอยู่บ้านในช่วงโควิด

ใน twitter official ONE PIECE ทีมงานได้โพสต์ภาพ แคมเปญชวนให้ทุกคนอยู่บ้านในช่วงโควิด ด้วยการเอาภาพของเหล่าตัวละครในวันพีช มาโพสต์ ถึงกิจกรรมของแต่ละคนระหว่างที่ต้องแยกย้ายกันอยู่บ้าน … เช่น ลูฟี่ก็หัดปั้นหม้อ โซโล ก็หัดคัดภาษาญี่ปุ่น อุซปก็อยู่เล่นกับสัตว์เลี้ยงของเขา นามิก็อ่านหนังสือชิลๆ ซันจิกำลังเขียนจดหมายรัก….ส่วนช็อปเปอร์ก็กำลังทดลองอะไรบางอย่าง …….??
………
นอกจากเหล่าตัวละครหลัก จะทยอยออกมาบอกเล่าว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ที่บ้านนั้น… ทางทีมงานยังเชื้อเชิญให้คนอื่นๆ มาร่วมกันใช้เฟรม และเล่นแคมเปญเดียวกันอีกด้วย โดยทีมงานได้โพสต์รูปเฟรมเปล่าๆเอาไว้ให้ ….. ใครมีไอเดียก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกด้วยกันได้นะ โดยใส่แฮชแท็กคำว่า #stayhome #おうち時間 เอาไว้ด้วย
……..
แอดมินคิดว่า ยังมีตัวละครอื่นๆอีกหลายตัว ที่กำลังทยอยออกมาอ่ะนะ เพื่อนๆคนไหนชอบ ก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ https://twitter.com/eiichiro_staff
………
***เพิ่มเติม*** Ao kiji นั่งดูทีวีอยู่บ้าน .. โรบิน อ่านหนังสือให้นกฟัง ใต้ต้นไม้ .. เฟรงกี้นอนเล่นกินส้มอยู่กับหอย … และล่าสุด บรู๊ค สีไวโอลีนอย่างให้นามิฟังอย่างสบายใจ (เพราะบรู๊คตายแล้ว จึงไม่กลัวติดโควิด…??)
#japanbrochure #ONEPIECE #eiichiro_staff
Onepiece Onepiece Thai Fc