Nacheeto

และการกักตัวอยู่บ้าน ก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อได้ดูงานภาพถ่ายของเจ้า Princess Cheeto กับเจ้าแมวสีสลิด เจ้า Nacho (หรือชื่อเต็มๆคือ Nacheeto ) ชุดนี้ ….??
……….
เจ้าแมวขาวดำตัวนี้มีชื่อว่า Princess Cheeto กับเจ้าแมวสีสลิดชื่อเจ้า Nacho ทั้งสองตัวนี้ โด่งดังมากจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับนิตยสารต่างๆ พรีเซ็นเตอร์งานโฆษณา มีงานอีเวนต์ มีงานนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเอง รวมถึงมีผู้ติดตามมากกว่า 180,000 คน ….
………
แมวสองตัวนี้ ไม่ได้มีปีก หรือมีหางมากกว่าแมวตัวอื่น แต่ด้วยความสร้างสรรค์ของ เจ้าของแมว (Mr.Hugo) จึงทำให้เจ้าแมวธรรมดาๆ นั้นกลายเป็นแมวดาราขึ้นมาทันที …..
………
งานของคุณพี่ ฮิวโก้นั้น ถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลายภาพไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรมากมาย แต่ใช้ไอเดีย และความสนุกสนาน …แต่ความสนุกนั้นต้องได้รับความร่วมมือจากเจ้าแมวด้วยเช่นกัน …..
………
ช่วงนี้ การอยู่บ้านยาวๆ นอกจากการนอนและกินจนตัวจะแตกอยู่แล้ว แอดมินคิดว่า เอาเจ้าหมา เจ้าแมวที่บ้าน มาถ่ายรูปด้วยมือถือ แล้วลองจับไอเดีย ใส่ในภาพถ่าย เพื่อให้บรรเทาความเหงาลงได้บ้างก็ยังดี …. ไม่แน่ หลังจากถ่ายรูปเจ้าหมา เจ้าแมวที่บ้านของเพื่อนๆ ไปแล้ว …อาจจะทำให้มี ดาราหมาแมวตัวใหม่เกิดขึ้นบ้างก็เป็นได้อ่ะนะ ….. ??
………
เพื่อนๆสามารถติดตามผลงานอื่นๆของเจ้าปรินซ์เซส ชีสโต้ กับเจ้านาโช่ได้ที่ ……
https://princesscheeto.com
https://princesscheeto.darkroom.tech/
https://facebook.com/PrincessCheeto
https://instagram.com/princesscheeto
……….
#japanbrochure #PrincessCheeto