ベルサイユのばら

The manga girl “The Rose of Versailles”
มังงะเรื่องกุหลาบแวร์ซายส์เป็นสติกเกอร์ในแอพพลิเคชั่น LINE แล้ว
????????
เป็นสติกเกอร์ที่คอมังงะของคุณริโยโกะ อิเคดะ (Riyoko Ikeda) ต้องกรีดร้องงงง เพราะเรื่องราวการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องกุหลาบแวร์ซายส์ที่เธอเขียนนั้นติดอันดับหนึ่งในการ์ตูนญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก มีการนำไปตีพิมพ์เป็นตอน ๆ ในนิตยสารมาร์กาเร็ตของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ในปี พ.ศ. 2516 และประสบความสำเร็จในทันทีที่วางจำหน่ายเพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่านักอ่านจำนวนมาก ต่อมาได้ถูกดัดแปลงเนื้อเรื่องจากการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นละครเวที ภาพยนตร์ชุดการ์ตูน และบัลเลต์ ซึ่งในการแสดงละครเวทีในภาคโอเปร่า ริโยโกะ อิเคดะ ผู้แต่งได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์คำร้องสำหรับใช้ในการแสดงละครเวทีในภาคโอเปร่าอีกด้วย
?
กุหลาบแวร์ซายส์ เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นอิงประวัติศาสตร์ ที่นำเค้าโครงเรื่องจากเรื่องราวและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส ช่วงก่อนและหลังการปฏิวัติฝรั่งเศสในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศสและพระนางมารี อองตัวเนต ถ่ายทอดเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ผ่านตัวละครหลักคือ ออสการ์ ฟรังซัวส์ เดอ จาร์เจและ อังเดร กรังดิเออร์ ในแง่มุมของการปกครองประเทศของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 กฎระเบียบข้อบังคับในราชการทหาร ระเบียบวินัยและอำนาจหน้าที่ รวมถึงเรื่องราวของความรัก ฉันชู้สาว มิตรภาพและการต่อสู้ในสงคราม
?
Rose of Versailles Custom Stickers – LINE สติ๊กเกอร์ราคา 250 เยน เริ่มดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมาแล้วจ่ะ
#ベルサイユのばら #TheRoseofVersailles #manga #LINEcustomstamp #RiyokoIkeda #SHUEISHA #Japanbrochure