CAMPus VOL.02

หากมีโอกาสในชีวิตสักครั้งอยากชวนไปตั้งแคมป์บนภูเขาใน จ.นากาโน่ด้วยกันค่ะ
⛺️??????????
บรรยากาศงานน่ารักๆ ชวนให้อยากพาคนที่คุณรักออกไปตั้งแคมป์ ช่วยกันกางเต็นท์คนละไม้ละมือ วิ่งเล่นเท้าเปล่าบนผืนหญ้า นอนมองภูเขา มองท้องฟ้า ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ดูหนังกลางแปลง ฟังเพลง ตีปิงปอง กินบาร์บีคิว ทำเวิร์คช็อปของใช้ในชีวิตประจำวันร่วมกัน ท่ามกลางวันที่อากาศกำลังดี สำหรับนากาโน่ที่เป็นเมืองแห่งเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี
⛺️
งานนี้จัดกันเป็นครั้งที่ 2 แล้วด้วยนะ หลังจากจัดกันครั้งแรกไปเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา และครั้งต่อไปคือวันที่ 3 – 4 ต.ค.ที่จะถึงนี้แล้วค่ะ สำหรับคนที่รักในดนตรี หนังกลางแปลง กิจกรรมกลางแจ้ง และการตั้งแคมป์ ที่ Fujimi Plateau Hananosato ที่ช่วงฤดูหนาวเป็นลานสกี ช่วงฤดูอื่นก็มีดอกไม้บานสะพรั่งสวยงาม เป็นลานกว้างๆ ที่ใครไปแล้วก็จะสัมผัสได้ถึงพลังชีวิตที่ธรรมชาติมอบให้แก่เรา อย่างเต็มเปี่ยมเลยแหละ
⛺️
ดูบรรยากาศงานครั้งก่อนแล้วยอมเลย อากาศช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงแล้วด้วย อุณหภูมิจะกลับมาลดลงอีกครั้ง เพื่อรอการมาของฤดูหนาวนั่นเองค่ะ ภายในงานมีการป้องกันตามมาตรการความปลอดภัยจากไวรัสโควิด 19 ดังนั้นก็หายห่วงสามารถตั้งแคมป์กันเพื่อความสบายใจได้เลย
⛺️
งานเขารับสมาชิกจำนวนจำกัดเพียง 100 คู่ หรือครอบครัว เพื่อให้พื้นที่มีขนาดกำลังดีกับผู้คนด้วยนะ ดีจัง ? อยากไปนอนอืดๆ มองท้องฟ้าแบบนั้นบ้างงงง
⛺️
สถานที่จัดงาน Fujimi Plateau Hananosato
富士見高原花の里
? พิกัดนี้นะ https://goo.gl/maps/TM8Kff383uMxn3Ts7
ที่มา : THE CAMP BOOK

#Nagano #Camping #Japanbrochure #CAMPusVOL02 #富士見高原花の里 #FujimiPlateauHananosato #THECAMPBOOK