Hanako

นิตยสาร Hanako ประจำเดือนกรกฎาคม 2024 ฉบับห้องครัวและการตกแต่งภายในในอุดมคติของผู้คน

.

สำหรับคนที่รักการแต่งบ้าน โดยเฉพาะภายในห้องครัวแล้ว บอกเลยว่าเล่มนี้น่าสนใจมาก เอาจริงๆ แอดมินเห็นแล้วก็ดูเพลินเหมือนได้ไปเที่ยวชมห้องครัวบ้านเพื่อน แล้วเขาตกแต่งน่ารักฮีลจิตฮีลใจ ดูแล้วมีความสุขมากมายขึ้นมา

.

ใครเป็นเหมือนเราไหม ห้องครัวก็เป็นเหมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ล้อมรอบตัวด้วยเครื่องใช้และอาหารจานโปรด ยิ่งเป็นห้องครัวแบบที่เราชอบก็จะยิ่งเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันน่ารื่นรมย์ขณะทำอาหาร สามารถหยิบจับเครื่องมือที่ต้องการใช้ออกมาได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากห้องครัวเป็นพื้นที่ส่วนตัวมากจึงเป็นสถานที่ที่สะท้อนถึงปรัชญาของคนที่อาศัยอยู่ที่นั่นด้วย

.

เราสามารถทำให้ห้องครัวของเราสะดวกสบายด้วยตัวเองได้ หรือสามารถใช้เทคนิค DIY ให้เป็นห้องครัวแบบที่เราต้องการก็ได้ ทางกองบรรณาธิการจึงทำการค้นคว้าตัวอย่างห้องครัวที่หลากหลายจากคนที่มีรสนิยมดีทั้ง 21 คน โดยมีเงื่อนไขและขนาดต่างกัน ในเล่มมีการนำข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหาร 4 คนแบ่งปันเครื่องมือส่วนตัวที่ “มีประโยชน์จริงๆ” ไว้ในเล่มด้วย นอกจากนั้นยังมีมุมปลูกผักกินเองริมระเบียง การจัดการลิ้นชักในครัว การเก็บอุปกรณ์ และการตกแต่งครัวที่ดูคลาสสสิค และทันสมัยแบบจุใจไปเลย

.

เป็นนิตยสาร Hanako อีกเล่มที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบการจัดการห้องครัว สามารถดูเป็นไอเดียได้เลยค่ะ

.

สำหรับผู้ที่สนใจพรีออเดอร์นิตยสาร Hanako ฉบับ Ideal kitchen and interior สามารถทักแอดมินมาทางกล่องข้อความได้เช่นเคยจ้า

.

#Hanako#Hanakomagazine#Idealkitchenandinterior#Japanbrochure