สินค้า Osamu x Tenugui “Kamawanu” รุ่นที่ 2

สินค้า Osamu x Tenugui “Kamawanu” รุ่นที่ 2 ดีไซน์ย้อนยุคสำหรับผู้ใหญ่ 6 แบบล่าสุด

.

น่ารักอีกแล้วสำหรับ “OSAMU GOODS” ของนักวาดภาพประกอบ Osamu Harada ที่ร่วมมือกับแบรนด์ผ้า Kamawanu ผู้ผลิตผ้าเทนุกุอิของญี่ปุ่นผสมผสานระหว่างงานฝีมือแบบดั้งเดิมเข้ากับการใช้งานสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นำเสนอผ้าเทนุกุอิลายสวยมีความย้อนยุค และสีสันสดใสโดนใจสุดๆ

.

สำหรับแฟนเพจท่านไหนที่เพิ่งมาติดตามกันไม่นาน เรามาเล่าเรื่องผ้าเทนุกุอิกันอีกสักรอบดีมั้ย สำหรับผ้านี้ เป็นวัฒนธรรมที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้กันในชีวิตประจำวันของเขามายาวนานแล้วค่ะ ส่วนสาเหตุที่ใช้กันมายาวนาน ก็เพราะผ้าเทนุกุอินี้ ทำจากเส้นใยคอตตอน เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า ส่วนใหญ่ถูกนำมาใช้เช็ดเหงื่อ เช็ดหน้า พาดคอก็ได้ บางคนใช้ห่อของ ห่องกล่องข้าว ห่อของขวัญ ใช้แทนเชือกได้อีก ก็เพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้มากมายขนาดนี้ จึงทำให้ผ้านี้เป็นที่นิยม ยิ่งใช้บ่อยๆ ตัวผ้าก็จะยิ่งนิ่มขึ้น แถมยังพกพาสะดวกด้วย

.

สำหรับชุดนี้ออกมาด้วยกัน 6 แบบ เป็นสินค้าที่เกิดจากความร่วมมือที่น่ารักที่แสดงถึงตัวละครพร้อมโลกทัศน์ที่เต็มไปด้วยสีสัน คราวนี้เป็นการพิมพ์ครั้งที่สองนอกเหนือจากสีใหม่ของลวดลายที่ปรากฏในการพิมพ์ครั้งแรก

.

วางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2024

ร้านค้าที่มีการวางจำหน่าย: ร้านค้าที่ Kamawanu จัดการโดยตรง (ร้าน Daikanyama, ร้าน Harajuku, ร้าน Tachikawa, ร้าน Marunouchi, ร้านนาโกย่า, ร้าน Asakusa), ร้าน Mamegui Gransta Tokyo Station, ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Kamawanu ร้านค้าในตลาด Kamawanu Rakuten

*ร้าน Kawanu Harajuku จะเปิดตัวในวันที่ 30 มกราคม (วันอังคาร)

ราคา: 1,650 เยน

ขนาด: กว้างประมาณ 33 ซม. x สูง 90 ซม.

วัสดุ: ผ้าฝ้าย 100%

#OSAMUGOODS#OsamuHarada#Kamawanu#Tenugui#Japanbrochure