The Big 4 Cities of Kyushu

เที่ยว 4 เมืองในภูมิภาคคิวชูที่เดินทางสะดวกด้วยรถไฟชินคันเซ็น

.

เป็นอีกโบรชัวร์ที่พวกเราได้มีโอกาสสร้างสรรค์ออกมา แต่ไม่ได้วางแจกในประเทศไทยนะคะ เราได้มีโอกาสพาความหลงใหลของเราไปวางแจกในงานท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ประเทศสิงค์โปร์ค่ะ

.

ถ้าจะบอกว่าเป็นพรหมลิขิตก็คงไม่แปลก ที่แอดมิน 2 คนเริ่มต้นเดินทางด้วยกันครั้งแรกในญี่ปุ่นจากการนั่งรถไฟชินคันเซ็นเที่ยวในภูมิภาคคิวชูนี่แหละ การเดินทางในญี่ปุ่นครั้งแรก มันตื่นเต้นและท้าทายมาก แต่บัตรโดยสารที่ซื้อไว้ก่อนเดินทางนั้น พาเราขึ้นชินคันเซ็นเดินทางไปทั่วคิวชูได้เลย สะดวกสุดๆ ค่ะ แล้วที่เราชอบคิวชูเป็นพิเศษคงเพราะหลงใหลความสงบเรียบง่าย ความน่ารักของผู้คน ความสะดวกสบายในการเดินทาง และอากาศในตอนนั้น ทำให้เราวนเวียนไปคิวชูบ่อยๆ และก็เดินทางด้วยบัตรโดยสารที่ขึ้นชินคันเซ็นได้ด้วยนี่แหละ

.

สถานีฮากาตะคือสถานที่เริ่มต้นการเดินทางในทุกๆ วันเราเลือกโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ สถานีและตื่นเช้าไปเที่ยวตามเมืองต่างๆ ในคิวชู สะดวกสบายดี เป็นวิธีการเดินทางที่เราอยากแนะนำเพื่อนๆ ที่อยากเริ่มต้นเดินทางในประเทศญี่ปุ่นทุกคนเลยค่ะ

.

หากใครมีทริปจะไปคิวชูอยู่แล้ว ลองเซฟเก็บไว้เป็นหนึ่งในแผนการท่องเที่ยวของคุณครั้งต่อไปได้เลยค่ะ ขอให้เที่ยวผ่านโบรชัวร์ของพวกเราด้วยความสนุกนะคะ

.

#โบรชัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นแนะนำ#Kyushu#Shikansen#Japanbrochure

Client / mediaint

Production / Japanbrochure

Year / 2023