高橋真琴 卒寿記念展「お姫さまの夢の国」

高橋真琴 卒寿記念展「お姫さまの夢の国」
นิทรรศการเดี่ยวของคุณ Makoto Takahashi “Princess’s Dreamland” จะจัดขึ้นที่ ART SPACE SKY GALLERY ในอาริอาเกะ โตเกียว
.
คุณ Makoto Takahashi ถูกขนานนามว่าเป็นปรมาจารย์แห่ง ภาพวาดเด็กผู้หญิง'' ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่าเป็นต้นกำเนิดของความน่ารัก” กำลังมีการจัดแสดงภาพวาดที่โตเกียวค่ะ
.
นิทรรศการเดี่ยวของคุณ Makoto Takahashi รวบรวมผลงานจำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา คุณ Makoto Takahashi เปิดตัวในฐานะศิลปินมังงะเมื่ออายุ 19 ปี และหลังจากตีพิมพ์มังงะเรื่อง Beyond the Storm'' ในนิตยสารShoujo” เขาก็กลายเป็นนักเขียนยอดนิยมอย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากการวาดภาพปกนิตยสาร ส่วนหน้ากระดาษ และภาพประกอบแล้ว ยังสร้างสรรค์ภาพประกอบมากมายสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น สมุดสเก็ตช์ภาพ กล่องดินสอ และผ้าเช็ดหน้า ทำให้เกิดมุมมองโลกที่ไม่เหมือนใครซึ่งเต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กผู้หญิง
.
นิทรรศการ “Princess’s Dreamland” เพื่อรำลึกถึงการสำเร็จการศึกษาของ Takahashi จะมุ่งเน้นไปที่ผลงานต้นฉบับซึ่งรวมถึงเจ้าหญิงจากเรื่องราวคลาสสิกที่แสดงในนิตยสารประจำปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ในช่วงปี 1960 ถึง 1980 มีการจัดแสดงและจำหน่ายผลงานประมาณ 130 ชิ้น ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดสำหรับนิทรรศการเดี่ยว ที่เคยจัดขึ้นเลย
.
นอกจากนี้ยังมีสินค้าออริจินัลและสินค้าที่ระลึกนิทรรศการจำหน่ายภายในงานอีกด้วย คุณ Makoto Takahashi ยังมีกำหนดเข้าชมในวันที่ 24 มีนาคม (วันอาทิตย์) อีกด้วย ทำให้นิทรรศการที่ระลึกนี้กลายเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดชมเลยก็ว่าได้
.
งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมปี 2024 ที่ ART SPACE SKY GALLERY ในอาริอาเกะ โตเกียว พิกัดนี้ค่ะ https://maps.app.goo.gl/r8Nhb1EXQ969NkTB8

#お姫さまの夢の国 #高橋真琴 卒寿記念展 #MakotoTakahashi #PrincessDreamland #ARTSPACESKYGALLERY #Ariake #Tokyo #Japanbrochure