トラベラーズノートと歩く 東京のかわいい街さんぽ

トラベラーズノートと歩く 東京のかわいい街さんぽ
“เดินเที่ยวไปตามถนนอันแสนน่ารักของโตเกียว พร้อมกับสมุดบันทึกของนักเดินทาง”
……..
หนังสือภาพวาดน่ารักๆ บันทึกการเดินทางเที่ยวเล่น จุดที่น่าสนใจรอบๆโตเกียว รวบรวมเอาร้านอาหาร ร้านขนม เมนูขนม ของกินที่สามารถซื้อเดินกินได้สบายๆ เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ในพื้นที่ต่างๆ แวะช็อปปิ้งร้านเครื่องเขียน และร้านค้าน่าเข้าไปเสียเงิน ชื่นชมกับงานศิลปะ ย่านเมืองเก่า และวัดโบราณ พาเที่ยวย่านบันเทิง สวนสาธารณะ ร้านหนังสือ ถนนวัฒนธรรม ร้านลับต้องเดินมา ชื่นชมสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นและงานฝีมือพื้นบ้านท้องถิ่น เที่ยวโรงกลั่นเหล้า เข้าโรงงานคราฟต์เบียร์…. จะเที่ยวกี่วันหมด กับทั้ง 160 จุดทั่วโตเกียว อัดแน่นในเล่มเดียวเลยจ้า
……..
สำหรับสายภาพวาด เห็นเล่มนี้แล้ว กรี๊ดแตก-กรี๊ดแตน !!! เพราะทั้งเล่ม ไม่มีภาพถ่ายเลยซักใบ วาดล้วนๆ มากกว่า 500 รูป งานบันทึกการเดินทาง(จากทั้งหมด 8 เล่ม) วาดด้วยปากกา Pigma’s และสีน้ำ ถูกรวบรวมเอามาทำเป็นหนังสือ トラベラーズノートと歩く 東京のかわいい街さんぽ “เดินเที่ยวไปตามถนนอันแสนน่ารักของโตเกียว พร้อมกับสมุดบันทึกของนักเดินทาง” เล่มนี้เข้าให้ ซึ่งนอกจากจะได้เที่ยวตามรอยคุณ Tamyさん แล้ว เพื่อนๆยังสามารถเรียนรู้วิธีการเขียนบันทึกน่าเที่ยวแบบนี้ได้ด้วย เพราะในเล่มนี้จะบอกหมด ว่าใช้อุปกรณ์อะไรในการวาด ในการบันทึกบ้าง…
…….
คุณ Tamyさん เธอเป็นนักเขียน และนักวาดภาพประกอบ ที่เริ่มจากการวาดเมนูอาหารง่ายๆ กับไวน์ที่รัก เพราะเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ ช่วงที่ทำงานกับบริษัทนำเข้าไวน์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะแต่งงาน และออกมาเป็นคุณแม่ และนักเขียน นักวาดภาพประกอบเต็มตัวจนปัจจุบัน (ปัจจุบันมีหนังสือรวมภาพวาดของเธอ ออกมาหลายเล่มแล้วด้วยนะ) ….
เพื่อนๆสามารถเข้าไปติดตามคุณ Tamyさん ได้ที่
https://www.instagram.com/tamytamy2015/
…….
ส่วนหนังสือ トラベラーズノートと歩く 東京のかわいい街さんぽ “เดินเที่ยวไปตามถนนอันแสนน่ารักของโตเกียว พร้อมกับสมุดบันทึกของนักเดินทาง” เล่มนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายน 2024 ที่ร้านหนังสือทั่วไปในญี่ปุ่นจ้า
.
สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือเล่มนี้ แอดมินรับพรีออเดอร์หนังสือจากประเทศญี่ปุ่นให้ได้เช่นเคยครับ
…….

#japanbrochure #トラベラーズノートと歩く東京のかわいい街さんぽ #Tamyさん #tamytamy2015