The Shibuya Week 2024 

The Shibuya Week 2024
มาค้นหา 3 สิ่งที่คุณชื่นชอบที่ Shibuya ในงานนี้กัน
.
เมื่อคนที่ไล่ตามสิ่งที่พวกเขารัก มารวมตัวกันในงานนี้พื้นที่ที่มีทั้งกาแฟ มังงะ และเบียร์แสนสดชื่น ผู้จัดงานอยากให้ช่วงเวลานี้เป็นการรวมตัวของ
จิตวิญญาณแห่งความสนุกสนาน ซึ่งผู้คนสามารถทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการด้วยรอยยิ้ม
.
☕COFFEE apartment สถานที่ที่คุณสามารถเลือกกาแฟตามบุคลิกของคุณได้ นี่คือร้านกาแฟที่มีความรู้สึกแปลกใหม่ที่คุณสามารถเลือกกาแฟโดยการเรียนรู้เกี่ยวกับประเภทของคนที่คั่วเมล็ดกาแฟและความรู้สึกเบื้องหลังกระบวนการคั่วและเรื่องราวการคั่ว ตั้งแต่ฟุกุโอกะไปจนถึงฮอกไกโด เป็นงานที่รวมเอานักคั่วกาแฟรุ่นเยาว์จากทั่วประเทศที่ไม่มีหน้าร้านมารวมตัวกันที่ Shibuya Scramble Square!
.
✏ COMIX FEST ผลงานมังงะของผู้สร้างยอดนิยม 35 คนจะมารวมตัวกันที่ Shibuya Gallery นอกจากงานมังงะแล้ว ภายในงานยังจำหน่ายนิตยสารและสินค้าอีกด้วยโปรดเพลิดเพลินไปกับการพบกับเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะโดนใจคุณกัน ภายในงานนี้มีผลงานของอาจารย์ mig_mig คุณมิก-ชมพูนุท ชมภูรัตน์ ศิลปินในดวงใจของเราร่วมงานนี้ด้วย ไปให้กำลังใจคุณมิกกันได้
.
🍺BEER SCRAMBLE ดูแลโดยทีม Backpackers’ Japan นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรจากบรรดาโรงเบียร์คราฟท์เบียร์หลายแห่งในญี่ปุ่นที่คุณอยากดื่มที่ชิบูย่าในปี 2024 ภายใต้ธีม “FINDS POP” โรงเบียร์ที่กำลังมาแรง 6 แห่งรวมตัวกันอยู่ในตู้เย็นภายในสถานที่นี้ มาค้นหาเบียร์ที่คุณชื่นชอบจากงานนี้กัน
.
เห็นการรวมตัวกันของ 3 สิ่งที่เราชอบแบบนี้ก็อยากไปงานนี้ชะมัด ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนทุกคนมารวมตัวกันที่ใจกลางชิบูย่าแล้วลองค้นหาสิ่งที่ตรงกับความสนใจของคุณภายในงานนี้กันค่า
.
วันที่จัดงาน 25 เมษายน – 6 พฤษภาคม ที่ Shibuya Scramble Square
(渋谷スクランブルスクエア)
https://maps.app.goo.gl/GUXjJoWqB7i57AvC8
เว็บทางการของผู้จัดงาน
https://www.shibuya-scramble-square.com/the-shibuya-week-2024/
.
ทำความรู้จักคุณมิกเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://www.facebook.com/JapanBrochure/posts/pfbid02kBXtEbtckD6N8bi5A8natYzDrz5qQqfbBLpSz9Tb54HyytEGSx3jQFmvrHxRw3DJl

#Shibuya #Tokyo #TheShibuyaWeek2024 #ShibuyaGallery #FINDSPOP #Japanbrochure