Let’s Go To Shikoku

ถึงเวลาไปเที่ยว Shikoku

แล้วคุณจะตกหลุมรักชิโกกุอย่างแน่นอน

พวกเรามีผลงานโบรชัวร์ชวนเที่ยวภูมิภาคชิโกกุ วางในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 29 (Thai International Travel Fair 2024) บูธ Japan zone A403 Shikoku ชิโกกุ อยู่ด้วยนะคะ ฝากหยิบติดไม้ติดมือติดใจกลับบ้านกันได้ เผื่อว่าโบรชัวร์นี้จะสร้างแรงบันดาลใจในทริปการเดินทางครั้งต่อไปของคุณได้ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจท่องเที่ยวภูมิภาคนี้เราขอแนะนำ All Shikoku Rail Pass เป็นพาสรถไฟนำเที่ยวสำหรับท่องเที่ยวในภูมิภาคชิโกกุค่ะ ซึ่งสามารถใช้เดินทางไปใน 4 จังหวัดของภูมิภาคชิโกกุ นั่นคือ คากาวะ, เอฮิเมะ, โคจิ และโทคุชิมะ ใช้เดินทางได้ทั่วทั้งเกาะด้วยพาสใบเดียวเท่านั้น คุ้มสุด!

สำหรับแอดมินทริปการเดินทางในภูมิภาคชิโกกุ เป็นอีกทริปที่เราประทับใจมากๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปที่ “โดโกะออนเซ็น” เป็นออนเซ็นเก่าแก่อายุมากกว่า 3 พันปี ส่วนตัวอาคารสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1894 ในปัจจุบันก็มีประวัติความเป็นมามากกว่า 128 ปีแล้วค่ะ ความคลาสสิคชวนเที่ยวของที่นี่คือการได้สวมชุดยูกาตะ และสวมรองเท้าเกตะไปออนเซ็น สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด แช่ออนเซ็นอุ่นๆ ก่อนกลับที่พัก เราแวะกดนมสดเย็นๆ ในตู้หยอดเหรียญมาดื่มสักหน่อย ฮร้าาา ดีชะมัด หรือจะกดน้ำส้มจากตู้ที่สนามบินก็ฟินสุดๆ เลยค่ะ

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วมาชวนเที่ยวชิโกกุ ไปกับอากินะจังก่อนไปเก็บข้อมูลที่บูธชิโกกุได้แล้ววันนี้

หากใครแวะไปที่บูธสามารถร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึกของทางชิโกกุได้ด้วย ขอกระซิบบอกเลยว่าน่ารักฝุดๆจ้า

งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 29 (Thai International Travel Fair 2024) บูธ Japan zone A403 Shikoku ชิโกกุ ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 มกราคม 2567 เวลาจัดงาน 10.00-21.00 น.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข้อมูลท่องเที่ยวภูมิภาคชิโกกุเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถึงเวลาไปเที่ยว Shikoku

#โบรชัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นแนะนำ#Shikoku#Japanbrochure